Mô tả công việc
Tại vị trí Giám đốc điều hành, chức danh Người đứng đầu chi nhánh, người lao động sẽ đảm nhận những công việc như sau:
- Là người đại diện theo pháp luật của Chi nhánh; đại diện đàm phán, ký kết hợp đồng giao dịch với khách hàng; đại diện làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo ủy quyền của Công ty trong phạm vi và thời hạn được ủy quyền.
- Trực tiếp quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
- Quyết định cơ cấu tổ chức nhân sự; bổ nhiệm; bãi nhiệm nhân sự của Chi nhánh; Phân bổ, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân viên tại Chi nhánh để có các phương án điều chỉnh nhân sự phù hợp;
- Quyết định phương án, mục tiêu, chiến lược hoạt động của Chi nhánh;
- Chịu trách nhiệm điều hành, giải quyết, giám sát các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
- Thực hiện triển khai các chiến lược kinh doanh từ Công ty, giám sát và chịu trách nhiệm đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ trước Ban giám đốc của Công ty;
- Báo cáo, chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trước Ban Giám đốc của Công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ tư vấn tuyển dụng tại Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm về quản lý doanh nghiệp, đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân sự và tài chính doanh nghiệp;
- Có kinh nghiệm làm việc và thích ứng tốt tại môi trường doanh nghiệp đa quốc gia
Yêu cầu khác:
- Yêu cầu về ngoại ngữ: Tiếng Nhật và Tiếng Anh thành thạo.
Trong đó, yêu cầu Tiếng Nhật sử dụng và giao tiếp thành thạo như người bản ngữ để làm việc với các đối tác, khách hàng chủ yếu đến từ thị trường Nhật Bản. Tiếng Anh giao tiếp trong công việc và đời sống, có khả năng đọc hiểu và soạn thảo tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Có sự am hiểu sâu sắc về văn hóa, tập quán, tinh thần làm việc, cách ứng xử và đặc trưng kinh doanh của người Nhật để có thể hiểu được nhu cầu của khách hàng, qua đó có thể linh hoạt xử lý tình huống và các phương án phù hợp với mục tiêu cung cấp sự hỗ trợ toàn diện và tối ưu nhất cho các vấn đề của khách hàng tại thị trường Việt Nam
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, đáng tin cậy.
Quyền lợi
-Tham gia BHXH theo quy định
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.