Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng quốc tế, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Trả lời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng nước ngoài liên quan đến dịch vụ tư vấn quản lý.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng quốc tế, thu thập phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình khách hàng, đề xuất các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ đến cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh quốc tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng quốc tế, Chuyên viên chăm sóc khách hàng quốc tế tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý .
- Yêu cầu khác (nếu có): Người lao động phải biết lắng nghe, xử lý vấn đề một cách linh hoạt và nhạy bén. Có khả năng truyền đạt tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc với khách hàng. Ngoài ra, ứng viên phải thành thạo Tiếng Anh, tiếng Pháp để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước.