Mô tả công việc
+ Giám sát hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh tại khu vực được giao;
+ Lập kế hoạch và triển khai việc bán hàng đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh;
+ Xây dựng mối quan hệ với đối tác / khách hàng mới để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng;
+ Phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh;
+ Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho nhân viên và phát triển đội ngũ;
+ Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng;
+Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí như Trưởng phòng kinh doanh hoặc Nhân viên kinh doanh.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết.
+ Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý đội nhóm.
+ Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
+ Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
+ Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng quản trị truyền đạt thông tin tốt.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
+ Du lịch hằng năm cùng công ty