Mô tả công việc
+ Quản lý và chịu trách nhiệm bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị của phòng khám nha khoa
+ Thực hiện báo cáo về hoạt động kinh doanh
+ Quản lý các mối quan hệ khách hàng, duy trì, phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp thiết bị, vật tư y tế cho phòng khám nha.
+ Giải quyết khiếu nại của khách hàng: tiếp nhận và tìm hiểu nguyên nhân khiếu nại
+ Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp người Nhật trong việc trao đổi, mua bán xuất nhập khẩu các thiết bị y tế, vật tư y tế.
+ Giám sát, kiểm soát số lượng, chất lượng với các thiết bị y tế, vật tư y tế được nhập về công ty
+ Phối hợp với nha sĩ, phụ tá trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: người lao động tốt nghiệp từ bậc cao đẳng (hệ 3 năm) chuyên ngành về nha khoa, am hiểu kiến thức về nha khoa, hoạt động của phòng khám nha khoa.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: người lao động có từ 5 năm trở lên kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên quản trị y tế trong nha khoa ở các phòng khám nha khoa tại Nhật, có mối quan hệ tốt với các đối tác, nhà cung cấp người Nhật trong việc trao đổi, buôn bán các thiết bị, vật tư y tế.
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Trình độ ngoại ngữ, thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật, trong lĩnh vực y tế, nha khoa
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định pháp luật và quy chế công ty