Mô tả công việc
• Quản lý và hỗ trợ hệ thống mạng cho khách hàng (chủ yếu là khách hàng Châu Âu).
• Giám sát, xử lý sự cố mạng và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
• Thực hiện các kiểm tra, bảo trì cho khách hàng theo quy trình chuẩn Châu Âu.
• Quản lý nhóm điều phối và quản trị hệ thống mạng (nhóm từ 10 người trở lên)
• Quản lý tồn kho thiết bị Công nghệ thông tin.
• Tham gia cải tạo quy trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Giới tính: Nam
• Trình độ chuyên môn: Có chứng chỉ ITIL 4
• Có kiến thức về hệ thống mạng IT quốc tế (hệ điều hành, mạng, cơ sở dữ liệu, dịch vụ hệ thống…)
• Có kiến thức về các công cụ ITSM, công cụ giám sát.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản trị Microsoft 365
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Kỹ thuật viên IT / Hỗ trợ Helpdesk, ưu tiên đã làm việc tại một quốc gia Châu Âu.
• Có khả năng làm trưởng nhóm cho nhóm từ 10 người trở lên
• Có kinh nghiệm quản lý kho thiết bị CNTT, đánh giá thiết bị và xử lý an toàn thông tin thiết bị sau khi sử dụng xong.
• Từng quản lý/điều phối các dự án công nghệ thông tin.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Pháp để có thể tư vấn và báo cáo với các khách hàng quốc tế, đặc biệt là châu Âu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc có ít nhất 5 năm làm việc trong việc quản trị hệ thống mạng.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản trị Microsoft 365
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm Kỹ thuật viên IT / Hỗ trợ Helpdesk, ưu tiên đã làm việc tại một quốc gia Châu Âu.
• Có kinh nghiệm quản lý kho thiết bị CNTT, đánh giá thiết bị và xử lý an toàn thông tin thiết bị sau khi sử dụng xong.
• Từng quản lý/điều phối các dự án công nghệ thông tin. - Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng làm việc giờ giấc linh hoạt, nghiêm túc, trung thực, độc lập và có trách nhiệm
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Tham gia BHXH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật;
- Được đào tạo nâng cao trình độ, kiến thức, kinh nghiệm