Mô tả công việc
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin, Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng thu mua (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …)
• Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm thu mua và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ, sản phẩm đó một cách tốt nhất
• Xây dựng chính sách, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới, sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty
• Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng thu mua của công ty và quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng.
• Tham gia hoạch định, xây dựng chiến lược và xây dựng chính sách chăm sóc, phát triển mối quan hệ với các khách hàng thu mua.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: bằng đại học chuyên ngành kỹ thuật dệt may hoặc ngành kỹ thuật có liên quan tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm làm Quản lý thu mua hoặc quản lý sản xuất tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Biết tổ chức sắp xếp công việc, có kiến thức sâu rộng các phương pháp chiến lược thu mua
• Kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty