Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông theo kế hoạch đã phê duyệt;
- Phân tích thị trường, các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh;
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới;
- Xây dựng, chịu trách nhiệm đối với hình ảnh công ty và truyền thông hình ảnh công ty đến với công chúng;
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc quảng bá thương hiệu;
- Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin;
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Các công việc khác theo phân nhiệm cụ thể của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên thuộc các chuyên ngành về truyền thông, marketing, báo chí hoặc Khoa học xã hội.
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp quản lý trở lên trong lĩnh vực liên quan đến chuyên truyền thông, marketing.
Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo tiếng Hàn để phục vụ trao đổi, đàm phán công việc với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước;
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm