Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm trước công ty mẹ về hoạt động của mình và Văn phòng đại diện trong phạm vi được công ty mẹ ủy quyền
• Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện
• Lập và triển khai các kênh tư vấn khách hàng
• Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển thị trường
• Thường xuyên cập nhật tình hình khách hàng tại Việt Nam của Công ty mẹ để hỗ trợ giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh
• Đề xuất các biện pháp cải tiến, nâng cao hiệu quả hoạt động của văn phòng
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh doanh thương mại, kinh tế, luật hoặc các ngành khác liên quan đến kinh tế.
+Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý trước đó tại nước ngoài
+Thành thạo ngôn ngữ Nhật Bản, có kinh nghiệm làm việc tại Hakudo Co., Ltd. từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý, nắm bắt được quy trình hoạt động sản xuất kinh doanh, hiểu biết sâu về sản phẩm kinh doanh và văn hóa đặc thù của doanh nghiệp.
+ Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược; tổ chức và lãnh đạo tốt.
+ Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
+ Kỹ năng lên kế hoạch ngắn hạn/ dài hạn cho Văn phòng và đảm bảo hoàn thành các kế hoạch đó đúng thời hạn
+ Có khả năng tạo dựng, duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp