Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty, chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động trước Chủ tịch công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư, đề xuất chiến lược phát triển cho công ty;
Ban hành các quy chế quản lý nội bộ, quy trình vận hành, đảm bảo tổ chức hoạt động hiệu quả và tuân thủ pháp luật;
Đề xuất phương án cơ cấu tổ chức, mô hình quản lý, tối ưu hóa bộ máy nhân sự và vận hành;
Lập và trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
Đề xuất phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ, tối ưu hóa nguồn lực tài chính của công ty;
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự, đảm bảo đội ngũ lao động đáp ứng yêu cầu hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc, Phó Giám đốc hoặc Trưởng phòng kinh doanh trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lao động.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có tư duy chiến lược, nhạy bén với thị trường, khả năng phân tích và đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả.
Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành và quản lý nhân sự.
Có kỹ năng tài chính, quản trị rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận đảm bảo công ty phát triển bền vững.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo hợp đồng, xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động và theo chính sách của công ty