Mô tả công việc
• Thay mặt Tổng Giám đốc điều hành việc đón tiếp khách hàng, tổ chức sự kiện trong doanh nghiệp.
• Sắp xếp lịch trình công việc, lên kế hoạch cuộc họp, hội nghị, công tác… cho Tổng Giám đốc.
• Quản lý tài liệu điện tử, giấy tờ, tiếp nhận, triển khai chỉ đạo từ Tổng Giám đốc đến các phòng ban khác trong công ty.
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong quá trình tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, đóng góp ý kiến, đưa ra đề xuất cải tiến quy trình làm việc khi cần thiết.
• Lập báo cáo kết quả hiệu suất làm việc định kỳ cho Tổng Giám đốc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Ngôn ngữ, Tiếng Anh cao cấp, Hành chính – Nhân sự, Khoa học Xã hội và Phát triển hoặc tương đương tại Trường Cao đẳng nước ngoài.
• Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý Giám đốc, Trợ lý Lãnh sự hoặc tương đương tại các doanh nghiệp có phạm vi quốc tế.
• Sử dụng tiếng Anh và tiếng Trung thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát, có thể trực tiếp đọc hiểu và soạn thảo các tài liệu, báo cáo chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Trung.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến.
• Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kiểm soát và giám sát, đánh giá toàn diện và khách quan về tầm nhìn cho doanh nghiệp.
• Khả năng chịu được áp lực cao, kiên nhẫn, chăm chỉ và đáng tin cậy.
Quyền lợi
+ Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
+ Được hưởng số ngày nghỉ phép tối đa là 20 ngày.
+ Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty, các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động.