Mô tả công việc
Phân tích thị trường và đối tượng khách hàng để xây dựng chiến lược phát triển nhãn hiệu thời trang bền vững;
Đề xuất các chiến lược tiếp cận khách hàng mới, đồng thời duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn triển khai các chiến lược định vị thương hiệu đến khách hàng;
Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quản lý nhãn hiệu, đưa ra các đề xuất cải thiện để tối ưu hóa hiệu quả;
Phối hợp với các đối tác để xây dựng các chiến lược hợp tác hiệu quả và gia tăng độ phổ biến của thương hiệu;
Tư vấn về các xu hướng thời trang mới để đảm bảo nhãn hiệu luôn cập nhật và đáp ứng được nhu cầu thị trường.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp bậc Đại học trở lên chuyên ngành quản lý kỹ thuật dệt may, Công nghệ hóa học;
Có trên 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên gia tư vấn quản lý chiến lược nhãn hiệu thời trang tại công ty/tập đoàn nước ngoài;
Trình độ ngoại ngữ:
+ Thông thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5, TOEIC 700, TOEFL 80);
+ Thông thạo Tiếng Trung (có bằng HSK cao cấp), ưu tiếng biết tiếng Nhật;
Có thể thường xuyên đi công tác trong nước và quốc tế;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhạy bén, biết cách truyền tải thông điệp, hướng dẫn và đào tạo;
Am hiểu sâu về thị trường thời trang, xu hướng trong ngành;
Có kỹ năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch chiến lược;
Có kỹ năng sáng tạo và tư duy chiến lược trong phát triển nhãn hiệu;
Có kinh nghiệm nhiều năm làm việc với đối tác tập đoàn đa quốc gia.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, từ 30,000,000 VNĐ trở lên
- Thưởng tháng thứ 13
- Được cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thưởng năng lực 2 lần/năm
- Hỗ trợ nâng cao ngoại ngữ
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm theo quy định Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 và bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài