Mô tả công việc
+ Phụ trách tổ chức, sắp xếp, điều chỉnh, phát triển các hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn kho.
+ Giám sát, điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc dịch vụ khách hàng, tuyển dụng
+ Thiết kế các chương trình huấn luyện nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm về vấn đề doanh số kinh doanh hàng tháng của công ty.
+ Quản lý các hoạt động kinh doanh, các kênh chăm sóc khách hàng.
+ Quản lý đội ngũ nhân sự.
+ Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán dụng cụ thẩm mỹ, dụng cụ y tế, vật tư y tế, thiết bị y tế, xuất nhập khẩu dụng cụ thẩm mỹ, dụng cụ y tế, vật tư y tế, thiết bị y tế
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 4 năm, chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý kinh doanh trong lĩnh vực bán buôn vật tư y tế, thiết bị y tế
- Yêu cầu các kỹ năng khác:
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có khả năng thích nghi với thay đổi và áp lực công việc.
• Giao tiếp thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn, đọc hiểu các tài liệu tiếng Hàn, làm việc với các đối tác và chuyên gia nước ngoài người Hàn Quốc.
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định của pháp luật và quy chế công ty