Mô tả công việc
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty mà không thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị.
+ Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị.
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty.
+ Tìm kiếm, phát triển các cơ hội kinh doanh mới trong ngành khách sạn, nhà hàng trong nước và quốc tế.
+ Theo dõi tình hình thị trường và các xu hướng phát triển trong ngành để cập nhật các chiến lược phát triển phù hợp.
+ Xây dựng các chiến lược kinh doanh bền vững, đảm bảo công ty duy trì sự cạnh tranh trong ngành và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
+ Đề xuất và tham mưu ban lãnh đạo về các chiến lược phát triển kinh doanh ngắn và dài hạn cho công ty nhằm mở rộng thị trường và gia tăng doanh thu.
+ Dẫn dắt đội ngũ phát triển kinh doanh, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong công ty.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và các tổ chức liên quan trong ngành để nâng cao thương hiệu công ty.
+ Đảm bảo việc triển khai các giải pháp tư vấn hiệu quả cho khách sạn và nhà hàng, bao gồm tối ưu hóa hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện hiệu quả kinh doanh.
+ Nghiên cứu và đề xuất chiến lược và mô hình quản lý tối ưu cho công ty.
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ của công ty.
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị.
+ Quyết định tiền lương và lợi ích khác đối với người lao động trong công ty, kể cả người quản lý thuộc thẩm quyền bổ nhiệm của Giám đốc phát triển kinh doanh.
+ Tuyển dụng lao động.
+ Kiến nghị phương án trả cổ tức hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
+ Thực hiện các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật, Điều lệ công ty và nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương; ưu tiên được đào tạo và tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Giáo dục khai phóng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tại lĩnh vực Kinh doanh, Phát triển kinh doanh.
- Yêu cầu khác:
+ Có kinh nghiệm làm việc và hợp tác với các khách hàng, đối tác tại lĩnh vực tư vấn quản lý nhà hàng khách sạn hoặc kinh doanh hệ thống nhà hàng khách sạn hoặc tại các lĩnh vực có liên quan.
+ Am hiểu về thị trường, xu hướng phát triển trong ngành.
+ Am hiểu về các khác biệt trong văn hóa của các quốc gia và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng; đặc biệt là tại thị trường Châu Á.
+ Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật; có khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát, tự nhiên phục vụ cho công việc trao đổi và tư vấn với khách hàng, đối tác quốc tế.
+ Tầm nhìn chiến lược, có khả năng tham mưu, hoạch định, triển khai thực hiện các chiến lược giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Tư duy logic, tư duy chiến lược và khả năng phân tích tổng hợp tốt.
+ Tư duy mở và có khả năng tiếp nhận thông tin, các ý kiến phản hồi từ khách hàng và kịp thời thay đổi chất lượng sản phẩm dịch vụ; chuyển hoá, đóng góp những ý kiến mới dựa trên đóng góp của khách hàng;
+ Nhạy bén và quyết đoán, bắt kịp các biến động về xu thế và nhu cầu thị trường, khách hàng.
+ Kỹ năng xã hội, giao tiếp, đàm phán, nắm bắt tâm lý và thuyết phục.
+ Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp – phân bổ công việc tốt.
+ Khả năng tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
+ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tinh thần tự học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc;
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật; có khả năng chịu được áp lực cao.
+ Có sức lan tỏa, truyền cảm hứng và tạo động lực, đào tạo và phát triển được đội ngũ.
Quyền lợi
Các quyền lợi theo chính sách công ty và quy định pháp luật