Mô tả công việc
Phối hợp cùng Giám đốc và các bộ phận khác trong nhà hàng để xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng;
Phối hợp với bộ phận bếp lập kế hoạch, lên thực đơn các món ăn, nghiên cứu và sáng tạo các món ăn khác nhau để giới thiệu cho khách hàng;
Am hiểu và rành ẩm thực của Nhật, Hàn Quốc, các món ăn thuần túy, cung cách phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật, Hàn… chịu toàn bộ trách nhiệm các công việc trong nhà hàng từ quản lý tài chính, tiếp đón, giao tiếp khách hàng, giải quyết các sự cố cho đến quản lý nhân sự trong nhà hàng;
Chịu trách nhiệm hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên cung cách phục vụ theo truyền thống để nhà hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn.
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn, đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Tài chính/ Du lịch chuyên ngành Nhà hàng khách sạn;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất trên 10 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc/ CEO/ Quản lý nhà hàng tại các tập đoàn lớn
- Địa điểm làm việc: Lầu 3, 26B Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM, Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thành thạo cả 02 ngôn ngữ: tiếng Anh, Nhật (chứng chỉ N2) hoặc Hàn Quốc và ưu tiên biết tiếng Việt;
Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt;
Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng mở rộng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
Hiểu biết và có niềm đam mê với ẩm thực Nhật Bản/ Hàn Quốc hoặc Châu Âu.
Có khả năng phân tích thị trường, lập kế hoạch marketing;
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Quyền lợi
Theo quy định của Luật Lao động