Mô tả công việc
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng
- Điều phối công việc giữa các bộ phận: bếp, phục vụ, thu ngân, kho hàng,...
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn thực phẩm và vệ sinh theo quy định
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, quản lý tài chính, kiểm soát chi phí và doanh thu
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng tốt
- Triển khai các chiến lược marketing, chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh số
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về kinh doanh nhà hàng và lao động
- Phân tích báo cáo kinh doanh, đề xuất chiến lược phát triển cho nhà hàng và lao động
- Báo cáo lên Ban giám đốc về tình hình hoạt động kinh doanh tại nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thông thạo tiếng Anh để có thể hỗ trợ Ban giám đốc giao tiếp, trao đổi, ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ thức ăn
+ Thành thạo phần mềm quản lý nhà hàng, hệ thống POS, Excel, và các công cụ hỗ trợ vận hành
+ Linh hoạt trong xử lý tình huống, có khả năng đàm phán và thuyết phục
+ Quản lý thời gian và điều phối nhân sự hiệu quả
+ Có khả năng phân tích thị trường, xây dựng thương hiệu phát triển nhà hàng
+ Chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm với khách hàng và nhân viên.
Quyền lợi
– Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước
- Được hỗ trợ chỗ ở, phụ cấp tiền ăn
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của Pháp luật và Công ty
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công việc