Mô tả công việc
+ Tìm kiếm khách hàng thông qua email, telesales: Gửi mail, gọi điện thoại và trực tiếp hẹn gặp khách hàng giới thiệu dịch vụ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên.
+ Chăm sóc, duy trì với khách hàng cũ và mới là những doanh nghiệp Nhật Bản;
Hỗ trợ bộ phận kế toán, bộ phận pháp lý tiếp nhận và hồi đáp các vấn đề của khách hàng Nhật Bản;
+ Nghiên cứu tình hình thị trường kinh doanh, thị hiếu của khách hàng Nhật Bản;
+ Hồi đáp và theo dõi các yêu cầu hoạt động kinh doanh bằng cách gửi thư, fax, điện thoại, gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đối tác,…
+ Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Đại học chuyên ngành Marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí Nhân viên phát triển kinh doanh hoặc tương đương tại các doanh nghiệp Nhật Bản
+ Thông thạo tiếng Nhật để giao tiếp, đàm phán với khách hàng, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Nhật
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác thường xuyên.
+ Kỹ năng tự quản lý, sắp xếp công việc tốt.
+ Am hiểu về văn hóa, phong cách làm việc của người Nhật
Quyền lợi
+ Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật Lao động.
+ Được hưởng phụ cấp tùy theo năng lực
+ Tham gia các hoạt động cùng công ty.
+ Được xét tăng lương hằng năm.