Mô tả công việc
+ Giám sát các hoạt động kinh doanh, hoạt động hợp tác của công ty và lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh của bộ phận kinh doanh;
+ Định hướng, xây dựng và triển khai chiến lược – kế hoạch phát triển kinh doanh, kế hoạch chi phí nhằm đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và hiệu quả, đảm bảo tính khả thi và phù hợp với thực tế, đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty;
+ Hoạch định chiến lược kinh doanh theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc, quản lý khâu xuất nhập khẩu, tài chính tổng hợp của công ty;
+ Phân tích mục tiêu, nhu cầu và nguồn lực của khách hàng, cũng như phát triển công việc theo yêu cầu của khách hàng;
+ Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường và xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm phát triển sản phẩm của Danu Holdings Limited – Công ty mẹ tại Hàn Quốc và thị trường sản phẩm quốc tế theo yêu cầu của khách hàng;
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của công ty hoạt động tốt hơn;
+ Quản lý và giám sát hoạt động nội bộ của bộ phận kinh doanh nhóm 6, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên;
+ Thực hiện hệ thống báo cáo tiến độ định kỳ theo quy định của công ty và các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc và nhu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 5 năm kinh nghiệm là Giám đốc kinh doanh hoặc các vị trí trưởng phòng kinh doanh, quản lý dự án tại các công ty/tập đoàn Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thú nhồi bông.
-Yêu cầu khác:
+ Thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết) để đàm phán và giao tiếp mỗi ngày với khách hàng quốc tế, báo cáo công việc với Ban Lãnh đạo;
+ Am hiểu chuyên sâu chuyên môn về sản phẩm thú nhồi bông;
+ Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác và các bên liên quan;
+ Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý doanh nghiệp, có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực xuất khẩu thú nhồi bông;
+ Kỹ năng thuyết trình lưu loát, kỹ năng xây dựng các kế hoạch kinh doanh, quản lý nâng cao, cải thiện và phát triển hệ thống kinh doanh, có khả năng phân tích tình hình kinh doanh, xác định hướng đi chiến lược dài hạn.
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định
+ Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ
+ Xét duyệt tăng lương mỗi năm, thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ theo hiệu quả hoạt động của công ty
+ Làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp
+ Các điều kiện đãi ngộ khác được trao đổi lúc phỏng vấn