Mô tả công việc
• Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh cho kênh bán sỉ và lẻ trong hệ thống phân phối;
• Cung cấp thông tin đầu vào cho phòng kinh doanh và các phân khúc thị trường khi cần thiết giúp công ty đạt được sự gia tăng và tăng trưởng về lợi nhuận;
• Nghiên cứu thực tế, phân tích định lượng và định tính chuyên sâu để hỗ trợ phát triển và thực hiện các sáng kiến quản lý, tìm nguồn cung ứng chiến lược và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp;
• Thu thập dữ liệu về hiệu suất và hoạt động của bộ phận kinh doanh và đánh giá các báo cáo hoạt động và kiểm tra hoạt động kinh doanh tổng thể liên quan đến các mục tiêu và nguồn lực;
• Quản lý phát triển và xây dựng thương hiệu kinh doanh, phát triển sản phẩm và nguồn cung ứng.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết sâu về thị trường thực phẩm, xu hướng tiêu dùng, và các quy định pháp luật liên quan đến an toàn thực phẩm;
Có khả năng xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường;
Có Kỹ năng phân tích thị trường hiểu biết về thị trường, đối thủ cạnh tranh, và khách hàng mục tiêu.
Nắm rõ các quy định về an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn chất lượng (HACCP, ISO, FSSC 22000, v.v.).
Cập nhật xu hướng thị trường thực phẩm như thực phẩm hữu cơ, thực phẩm chức năng, thực phẩm không chứa gluten, v.v.
Có khả năng tư duy chiến lược trong việc đưa ra các mục tiêu định hướng và phát triển công ty theo tiêu chuẩn quốc tế;
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao đưa ra quyết định chính xác và hiệu quả;
Thông thạo đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh và tiếng Hàn ( bắt buộc) tiếng Trung ( cơ bản) để vận dụng vào giao tiếp đàm phán với khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực