Mô tả công việc
+ Chỉ đạo xây dựng lộ trình, kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Tìm hiểu, lựa chọn và lên kế hoạch quản lý chiến lược cải thiện trải nghiệm khách hàng và hội viên.
+ Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, hội viên khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Nghiên cứu, dự báo về xu hướng và các giải pháp về trải nghiệm khách hàng trên thị trường.
+ Đảm bảo sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng và hội viên của công ty, mang đến trải nghiệm tốt và thúc đẩy sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Định vị doanh nghiệp trên thị trường và bảo vệ tài sản trí tuệ, lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ nhân viên trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và hội viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc tương đương tại Viện Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc điều hành, Giám đốc bộ phận hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc với môi trường làm việc quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng tiếng Anh lưu loát, có khả năng nghe hiểu, trực tiếp giao tiếp và biên soạn các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh.
+ Có kiến thức về chất lượng dịch vụ khách hàng và bảo mật an toàn thông tin, am hiểu về hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng… của khách hàng và hội viên.
+ Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.
+ Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, quyết đoán, thái độ làm chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.