Mô tả công việc
•Quản lý và giám sát Phòng Marketing trong các công việc hằng ngày, thực hiện và phê duyệt các quyết định được đưa ra liên quan đến hoạt động Marketing của Công ty;
•Nghiên cứu thị trường, định hướng và lên kế hoạch Marketing dựa trên nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;
•Xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, xu hướng của thị trường và đảm bảo đi theo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh của Công ty;
•Xây dựng chiến lược, mục tiêu bán hàng, phương án tiếp cận khách hàng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm của Công ty hiệu quả;
•Lên kế hoạch mở rộng thị trường toàn bộ khu vực và khu vực lân cận, chọn lọc nguồn khách hàng tiềm năng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh và tiếp thị cho phù hợp với thị trường mới và theo từng nhóm đối tượng;
•Thiết lập mạng lưới khách hàng, thu thập thông tin, cập nhật tình hình thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh;
•Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với nguồn khách hàng tiềm năng trong nước và đối tác quốc tế;
•Đào tạo và xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân lực dài hạn và ngắn hạn cho Phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại Quốc tế, Marketing ở nước ngoài.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Bán buôn, xuất nhập khẩu các loại nhãn mác ngành may mặc.
-Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu về ngành may mặc, bao gồm các xu hướng thời trang, sản phẩm, dây chuyền cung ứng và các yêu cầu của thị trường quốc tế. Am hiểu về các quy định xuất nhập khẩu, thuế quan, chứng từ thương mại, quy trình vận chuyển quốc tế và các hiệp định thương mại tự do. Nắm vững cách thức nghiên cứu và phân tích thị trường mục tiêu, phân tích đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng trong ngành may mặc. Am hiểu về marketing trực tuyến, bao gồm quảng cáo trên mạng xã hội, email marketing, và các chiến lược marketing trực tuyến khác để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Có kỹ năng xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả, đặc biệt trong môi trường B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) của ngành bán buôn và xuất nhập khẩu. Ý tưởng sáng tạo và chiến lược đổi mới trong marketing, đặc biệt khi làm việc trong môi trường cạnh tranh cao và thay đổi nhanh chóng như ngành may mặc. Có khả năng giao tiếp tốt với các đối tác quốc tế, khách hàng, và nhà cung cấp. Có khả năng lãnh đạo đội ngũ, phân công công việc hợp lý, động viên và phát triển nhân viên trong phòng Marketing. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định