Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Tư vấn giải pháp phù hợp để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng giải quyết vấn đề, đảm bảo sự hài lòng và duy trì lòng trung thành của khách hàng.
• Theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, đề xuất các biện pháp điều chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh đến cấp trên.
• Làm việc tuân thủ các quy định, chính sách và văn hóa của công ty, đảm bảo dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn chất lượng.
• Báo cáo kết quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý về cho giám sát kinh doanh và cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc đảm nhận chức danh Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Có kỹ năng lắng nghe và đồng cảm với khách hàng. Có kỹ năng thuyết phục. Khả năng chịu được môi trường làm việc áp lực cao. Sử dụng tiếng Anh thành thạo để làm việc và trao đổi cùng khách hàng hiệu quả, đạt được công suất làm việc tối đa.
Quyền lợi
-Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước và các phúc lọi khác từ Công ty,