Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ sở hữu Công ty; Giám đốc công ty.
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty.
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty và phải được thông qua bởi giám đốc công ty.
• Thực hiện quy chế quản lý nội bộ công ty.
• Tuyển dụng lao động cho công ty.
• Nhân danh công ty ký kết hợp đồng, giao dịch của công ty (Trường hợp giám đốc công ty công tác nước ngoài).
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty ở nước ngoài với chức danh Trưởng phòng kinh doanh, nhân viên kinh doanh.
- Yêu cầu khác (nếu có): Sử dụng thành thạo Tiếng Trung, Tiếng Anh. Có khả năng quản lý và giải quyết vấn đề tốt. Có tầm nhìn chiến lược tốt. Co nhiều mối quan hệ ở trong và ngoài nước.
Quyền lợi
Trao đổi rõ khi phỏng vấn