Mô tả công việc
Thực hiện việc đăng tin tuyển dụng trên các nền tảng tuyển dụng (trang tuyển dụng trực tuyến, mạng xã hội, website công ty) và các kênh tuyển dụng khác.
Sử dụng các công cụ, dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm ứng viên như LinkedIn, các công ty tuyển dụng bên ngoài, hoặc hệ thống quản lý ứng viên (ATS).
Tham gia các hội chợ việc làm, sự kiện tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho các dự án chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để tổ chức phỏng vấn hoặc đánh giá năng lực của ứng viên.
Cung cấp đánh giá chi tiết về ứng viên cho các quản lý bộ phận liên quan để đưa ra quyết định cuối cùng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo ở nước ngoài trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ năng tuyển dụng chuyên nghiệp, Tuyển dụng và đào tạo.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Chuyên viên tuyển dụng và hỗ trợ nhân sự mới, Nhân viên tuyển dụng ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng truyền đạt thông tin rõ ràng và thuyết phục ứng viên.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế.
• Thành thạo việc tìm kiếm ứng viên qua LinkedIn, Facebook, website tuyển dụng, email.
• Kỹ năng đọc, phân tích sơ yếu lý lịch nhanh chóng; kỹ năng đặt câu hỏi va đánh giá ứng viên.
• Kỹ năng viết, xây dựng nội dung tuyển dụng hấp dẫn.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.