Mô tả công việc
Trả lời các cuộc gọi, email, tin nhắn và các hình thức liên lạc khác từ khách hàng.
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi hoặc các chính sách của công ty cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải (như lỗi kỹ thuật, vấn đề về đơn hàng, yêu cầu hoàn tiền).
Lắng nghe và tiếp nhận các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Phân tích và phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo ở nước ngoài trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Hỗ trợ khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Nhân viên hỗ trợ khách hàng, Điều phối viên hỗ trợ khách hàng ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý, nghiên cứu thị trường, lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng phân tích, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế.
• Sử dụng thành thạo hệ thống CRM, chatbot, email, phần mềm hỗ trợ khách hàng.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.