Mô tả công việc
Tiếp nhận Data khách hàng tiềm năng từ Marketing, lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn các giải pháp phần mềm tối ưu, phù hợp với yêu cầu kinh doanh của khách hàng;
Phân tích và khai thác nhu cầu của khách hàng tiềm năng, phân tích các yêu cầu từ khách hàng để đưa ra giải pháp phần mềm hiệu quả nhất.
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ/các tính năng nổi bật của phần mềm, cung cấp thông tin chi tiết về các tính năng, lợi ích của phần mềm, giúp khách hàng hiểu rõ cách thức hoạt động và ứng dụng của phần mềm trong thực tế.
Tư vấn sơ bộ, thiết lập lịch tư vấn trực tiếp, demo phần mềm với khách hàng tiềm năng.
Thuyết phục khách hàng đồng ý để thực hiện khảo sát chi tiết nhu cầu, lập đề xuất giải pháp áp dụng giải pháp phù hợp với hiện trạng của doanh nghiệp.
Hỗ trợ đàm phán báo giá, hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng dịch vụ.
Là cầu nối giữa doanh nghiệp & đội ngũ triển khai dự án công ty. Duy trì mối quan hệ với khách hàng trước – trong – sau cung cấp dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi phần mềm được triển khai, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Tư vấn và hỗ trợ quá trình tùy chỉnh các giải pháp phần mềm sao cho phù hợp với môi trường hoạt động của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí công việc này.
- Yêu cầu khác (nếu có): Các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, thích ứng, làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, tư duy phản biện tốt.
Quyền lợi
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hỗ trợ ăn trưa 1 bữa.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.