Mô tả công việc
-Hỗ trợ việc lập kế hoạch tài chính dài hạn và dự báo ngân sách của công ty, bao gồm các kế hoạch chi phí và doanh thu.
-Giám sát dòng tiền, ngân sách và các khoản thu chi của doanh nghiệp.
-Kiểm soát và tối ưu hóa chi phí hoạt động của công ty.
-Đánh giá và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả tài chính.
-Phân tích dữ liệu tài chính và lập báo cáo định kỳ.
-Giám sát các báo cáo tài chính của các công ty, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của các báo cáo tài chính.
-Đảm bảo rằng các hoạt động tài chính của công ty tuân thủ các quy định tài chính, thuế, kế toán và các yêu cầu pháp lý khác.
-Phân tích và quản lý các rủi ro tài chính, bao gồm rủi ro tỷ giá, tín dụng và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến tình hình tài chính của công ty trong khu vực.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Trưởng phòng tài chính và kế toán, Giám sát tài chính, Kiểm soát viên tài chính ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tài chính và các quy định pháp luật có liên quan.
• Có khả năng hoạch định, phân tích và đưa ra kế hoạch tài chính phù hợp.
• Thành thạo trong việc phân tích dữ liệu tài chính, đánh giá hiệu quả kinh doanh và dự báo tài chính.
• Có khả năng nhận diện và quản lý các rủi ro tài chính.
• Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.