Mô tả công việc
+ Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi quyền hạn được giao;
+ Phụ trách trực tiếp, quản lý điều hành hoạt động của công ty trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán và các lĩnh vực khác có liên quan;
+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác;
+ Phối hợp với Phó Giám đốc nhằm đưa các sản phẩm, dịch vụ của Công ty được nhiều người biết đến, tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường, tạo hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh;
+ Duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có và thiết lập, phát triển mở rộng các quan hệ đối tác mới, khách hàng tiềm năng;
+ Thay mặt Giám đốc tiếp nhận, xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác;
+ Quản lý, tuyển dụng nhân sự, lập kế hoạch kinh doanh và marketing cho công ty;
+ Thực hiện các công việc khác theo Hợp đồng lao động, Điều lệ và sự phân công của Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc điều hành trở lên ở các doanh nghiệp lớn ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng giao tiếp lưu loát tiếng Anh;
+ Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Mỹ;
+ Am hiểu về văn hoá và phong cách làm việc của người nước ngoài, đặc biệt là người Mỹ để tìm kiếm, tiếp cận và phục vụ đối tác, khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi
Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định pháp luật và các chế độ khác theo thoả thuận.