Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm hỗ trợ giám đốc trong việc quản lý các hoạt động nghiên cứu và phân tích hành vi, xu hướng tiêu dùng
Phụ trách phát triển sản phẩm mới cho các ngành hàng thuộc Masan Consumer Holdings và phát triển ngành bán lẻ hiện đại trong kênh MT (kênh phân phối hiện đại)
Phụ trách xây dựng mô hình vận hành CIC (Trung tâm thông tin người tiêu dùng)
Tuyển dụng, đào tạo, vận hành đội ngũ CIC (Trung tâm thông tin người tiêu dùng)
Chịu trách nhiệm quản lý chi phí phát triển sản phẩm và tung hàng phù hợp với ngân sách được giao
Xây dựng chiến lược nghiên cứu, quản lý đội ngũ phân tích dữ liệu, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra khuyến nghị để tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh và tiếp thị.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám Đốc, người được ủy nhiệm phân công giao theo từng thời điểm
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa học ứng dụng Chuyên ngành thực phẩm vi sinh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Phó Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm (Phó giám đốc R&D) tại công ty hoạt động về hàng tiêu dùng nhanh ở nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng phân tích, tư duy khoa học và thuật toán tốt
Có khả năng lập kế hoạch để phát triển sản phẩm một cách toàn diện
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục bằng tiếng Anh phải được thể hiện một cách tự tin, khéo léo.
Nhạy bén, cẩn trọng, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT