Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm hỗ trợ giám đốc trong việc quản lý các hoạt động nghiên cứu và phân tích hành vi, xu hướng tiêu dùng
Phụ trách phát triển sản phẩm mới cho các ngành hàng thuộc Masan Consumer Holdings và tung thành công 6-8 SKUs trong kênh MT
Phụ trách xây dựng mô hình vận hành CIC (Trung tâm thông tin người tiêu dùng)
Tuyển dụng, đào tạo, vận hành đội ngũ CIC (Trung tâm thông tin người tiêu dùng)
Chịu trách nhiệm quản lý chi phí phát triển sản phẩm và tung hàng phù hợp với ngân sách được giao
Xây dựng chiến lược nghiên cứu, quản lý đội ngũ phân tích dữ liệu, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra khuyến nghị để tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh và tiếp thị.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám Đốc, người được ủy nhiệm phân công giao theo từng thời điểm
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tổ chức và tiếp thị, đạt học vị cử nhân Kinh doanh quốc tế tại nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý trung tâm đổi mới người tiêu dùng tại công ty hoạt động về hàng tiêu dùng ở nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có khả năng lãnh đạo và bao quát tốt các vấn đề liên quan đến công việc chiến lược.
Có thái độ sẵn sàng tiếp nhận tình huống rủi ro có thể xảy đến bất cứ lúc nào.
Khả năng tư duy, phân tích vấn đề nhạy bén, sắc sảo.
Thông thạo ngoại ngữ tiếng Tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để có thể làm việc với các dự án lớn, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT