Mô tả công việc
• Trưởng văn phòng đại diện chịu trách nhiệm trước công ty mẹ về hoạt động của mình và của văn phòng đại diện, thay mặt điều hành tất cả các hoạt động hàng ngày tại văn phòng đại diện.
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch của văn phòng đại diện phù hợp với các mục tiêu, chiến lược hàng năm do Giám đốc công ty mẹ đặt ra trong phạm vi được ủy uyền và phạm vi công việc.
• Trực tiếp tìm kiếm, liên lạc, phát triển các mối quan hệ mới.
• Phân công nhân viên cho từng nhiệm vụ.
• Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho văn phòng đại diện để làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong phạm vi công tác của mình.
• Chịu trách nhiệm quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển; phân công công việc, kiểm tra, giám sát, hỗ trợ, giám sát các bộ phận khác trong văn phòng đại diện.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài về chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý Khoa học và Luật.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc phát triển, Chủ tịch, Trưởng văn phòng đại diện tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản và đầu tư.
Yêu cầu khác:
• Am hiểu thị trường bất động sản và các xu hướng đầu tư.
• Có hiểu biết về pháp lý, thủ tục liên quan đến bất động sản và đầu tư.
• Có kỹ năng xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường.
• Có khả năng quản lý tài chính, ngân sách, và tối ưu chi phí hoạt động.
• Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý và thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Có khả năng giao tiếp, đàm phán, và xây dựng mối quan hệ với đối tác.
• Có tư duy phân tích, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
• Tiếng Anh + Tiếng Hàn: Thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết).
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước