Mô tả công việc
• Cung cấp các dịch vụ tư vấn tổ chức quản lý khách sạn
• Phân tích hiệu quả hoạt động của khách sạn, đưa ra các đề xuất cho khách hàng cải thiện về quản lý, vận hành, tài chính và dịch vụ.
• Đánh giá và tư vấn cho khách hàng các kế hoạch phát triển khách sạn, từ việc nâng cấp cơ sở vật chất, thiết kế, chiến lược marketing đến các dịch vụ bổ sung.
• Thực hiện các nghiên cứu, khảo sát và phân tích thị trường để xác định tiềm năng phát triển các dự án khách sạn mới.
• Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong các chiến lược phát triển và đầu tư bất động sản liên quan đến ngành khách sạn.
• Hỗ trợ quản lý tiến độ của các dự án khách sạn từ giai đoạn đầu tư, xây dựng cho đến khi đưa vào vận hành.
• Hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn trong lĩnh vực quản lý khách sạn.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành về: Thương mại, Quản trị Khách sạn.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/ Phó phòng điều hành khách sạn, Giám đốc khách sạn ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý khách sạn, bất động sản tại nước ngoài
Yêu cầu khác (nếu có): Khả năng phân tích thị trường trong và ngoài nước nhạy bén để tư vấn, đưa ra được các kế hoạch tư vấn quản lý khách sạn hiệu quả cho khách hàng, đối tác của công ty. Bên cạnh đó, người lao động phải có năng lực điều hành, quản lý, lập kế hoạch, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng giao tiếp tốt. Đặc biệt là khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, phục vụ cho việc trao đổi với đối tác và khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.