Mô tả công việc
• Điều phối các thủ tục và hệ thống hành chính để đưa ra các cách để vận hành các quy trình;
• Triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát: quản lý chi phí hành chính, quản lý hồ sơ hành chính, quản lý hợp đồng dịch vụ;
• Quản lý tổ tiếp nhận các công văn, văn bản, chứng từ chuyển đến và giải quyết công việc trong thẩm quyền;
• Kiểm tra giám sát soạn thảo, lưu trữ, bảo quản, sử dụng các tài liệu, hồ sơ đảm bảo các thủ tục về bảo hiểm, phúc lợi, chế độ, chính sách trong doanh nghiệp;
• Giao tiếp với các chuyên gia, chuyên viên người nước ngoài đang làm việc hợp tác để truyền đạt thông tin, nhận và trả lời cuộc gọi điện thoại, email và thư từ;
• Đầu mối gắn kết và điều phối chung hoạt động của các đơn vị trong văn phòng để triển khai thực hiện chức năng chuyên môn; trực tiếp truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo của Chủ tịch Hội đồng thành viên, các giám đốc đến các bộ phận và cá nhân trong văn phòng, báo cáo kết quả đạt được về cho thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp trình độ Cử nhân đại học chuyên ngành Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm làm việc với vai trò từng làm là Giám đốc phòng tài chính và hành chính.
- Các kỹ năng đáp ứng khi đảm nhận công việc:
Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để phụ trách nhiệm vụ cũng như làm việc với các đối tác khách hàng tại Nhật Bản trong hoạt động kinh doanh;
• Nhạy bén trong việc tiếp nhận và xử lý những thay đổi và áp dụng các thông lệ hiệu quả;
• Kinh nghiệm điều hành và quản lý công tác tài chính với cường độ làm việc và chịu được áp lực công việc cao;
• Kỹ năng tổ chức và quản lý văn bản một cách an toàn và khoa học;
• Kỹ năng bảo mật thông tin (quản lý bảo mật về thông tin cá nhân trong tổ chức, chiến lược quản lý và sử dụng nguồn nhân lực của doanh nghiệp cũng như quản lý, lưu trữ văn thư, tài liệu).
Quyền lợi
-Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
-Lương tháng 13;
-Chế độ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng năm cùng Công ty ở trong và ngoài nước;
-Chế độ bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 cho toàn nhân viên;
-Đóng BHXH, YT, TN đầy đủ theo quy định của luật Lao động;
-Ứng viên được đào tạo kiến thức nghiệp vụ;
-Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.