Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển chiến lược phát triển thị trường và kinh doanh ngành hàng chăm sóc mạch máu tại thị trường Việt Nam.
Triển khai chiến lược truyền thông và quảng bá sản phẩm chăm sóc mạch máu nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu.
Hỗ trợ kỹ thuật sử dụng sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường ngành hàng chăm sóc mạch máu, đảm bảo việc sử dụng nguồn lực hiệu quả và hợp lý.
Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng như các bệnh viện, bác sĩ chuyên khoa mạch máu, tim mạch
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Khoa học, Hóa học hoặc y dược.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý ngành hàng trong các công ty đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng và thuận tiện trong việc báo cáo, trao đổi công việc với công ty mẹ tại Thuỵ Sĩ, ưu tiên biết thêm các ngôn ngữ khác như: Pháp, Đức, Ý. Am hiểu về ngành hàng và thị trường kinh doanh các sản phẩm chăm sóc mạch máu. Có kiến thức cơ bản về quy trình điều trị và can thiệp mạch máu.. Kỹ năng giao xuất sắc, khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Tư duy chiến lược trong việc xây dựng và thực thi các kế hoạch phát triển thị trường dài hạn. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
- Mức lương: 240,000,000 VND/tháng