Mô tả công việc
- Thực hiện chương trình giáo viên phổ thông cấp tiểu học và kế hoạch giáo dục của nhà trường. Chủ động thực hiện về trách nhiệm và kế hoạch giáo dục; tự chủ, chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ngành Tiếng Anh bậc tiểu học về: Nội dung, phương pháp giáo dục, kiểm tra đánh giá học sinh và chất lượng hiệu quả giáo dục từng học sinh thuộc lớp đang phụ trách đảm bảo quy định của chương trình giáo dục, phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện cụ thể của nhà trường;
- Tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn Tiếng Anh và nhà trường: Thường xuyên cập nhật những chỉ đạo của ngành: chuẩn bị, tổ chức dạy học và đánh giá học sinh theo quy định của Bộ nói chung và của bộ môn tiếng anh tiểu học tại trường nói riêng;
- Xây dựng mối quan hệ thân thiện, dân chủ giữa giáo viên và học sinh, giữa phụ huynh, giúp học sinh sáng tạo, tự chủ, tự tin trong học tập và lèn luyện;
- Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo, ứng xử văn hóa, đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp, gương mẫu trước học sinh, đối xử công bằng và tôn trọng học sinh, bảo vệ quyền và lợi ích của học sinh;
- Thực hiện đánh giá học sinh theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tự học, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực nghềnghiệp trong chuyên môn Tiếng Anh bậc tiểu học;
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, học tập và trong chuyên môn Tiếng Anh tiểu học; Ứng dụng phương pháp giảng dạy chuyên môn Tiếng Anh tiểu học chuẩn quốc tế từ các nước như Anh, Úc, Mỹ … vào trường;
- Tham gia kiểm định chất lượng giáo dục tại trường nói chung và cho bộ môn Tiếng Anh nói riêng;
- Quản lý, tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục tại điểm trường khi được hiệu trưởng phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân ngành đào tạo giáo viên tiểu học kèm chứng chỉ Tesol về Giảng dạy Anh Ngữ cho người nói ngôn ngữ khác từ bậc tiểu học trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tiểu học trở lên tại các trường học quốc tế
- Yêu cầu khác:
+ Nắm bắt vững kiến thức chuyên môn, tìm tòi, bổ sung phương pháp giảng dạy mới trong chuyên môn dạy Tiếng Anh bậc tiểu học;
+ Có phẩm chất đạo đức tốt: Hằng năm, giáo viên tự đánh giá và được nhà trường định kỳ đánh giá theo chuẩn chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp về giáo viên tiểu học để làm căn cứ kế hoạch học tập, bồi dưỡng nâng cao năng lực nghề nghiệp;
+ Kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn và truyền đạt cho các giảng viên Việt Nam khác tại công ty về phương pháp dạy học tiếng Anh tiểu học nâng cao;
+ Kiên nhẫn, thân thiện và đáng tin cậy.
Quyền lợi
- Phúc lợi bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, nghỉ phép có lương, và các chế độ khác tùy vào từng tổ chức
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, như các khóa học về phương pháp giảng dạy mới hoặc chứng chỉ tiếng Anh (C1, C2, TESOL, CELTA)
- Được tham gia các hội thảo, khóa học chuyên đề về giáo dục hoặc tiếng Anh giúp phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội làm việc với các giáo viên và chuyên gia giảng dạy có kinh nghiệm
- Môi trường học tập năng động, sáng tạo và có thể tạo điều kiện để giáo viên thử nghiệm các phương pháp giảng dạy mới
- Các giáo viên có các kỳ nghỉ theo lịch học (như nghỉ hè, nghỉ lễ) hoặc các ngày nghỉ phép theo quy định của tổ chức
- Nếu làm việc lâu dài, giáo viên có thể được thăng tiến lên các vị trí quản lý như trưởng bộ môn, giám đốc học vụ, hoặc các vị trí liên quan đến phát triển chương trình giảng dạy
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp quốc tế (chẳng hạn như giảng dạy tại các trường quốc tế).