Mô tả công việc
• Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp;
• Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải, xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả;
• Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ của công ty;
• Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại và xây dựng mối quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng mới;
• Phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các nhân sự liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại… đối với khách hàng thân thiết.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Hàn;
- Kinh nghiệm lâu năm làm việc với người Hàn Quốc, am hiểu văn hóa cũng như phong cách làm việc của họ để thuận lợi trong việc tạo dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả, kỹ năng trình bày, diễn giải rõ ràng, dể hiểu, kỹ năng thuyết phục tốt;
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chăm chỉ, thật thà, chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
- Lương và các chế độ cạnh tranh.
- Thưởng kinh doanh theo chính sách công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT cho lao động nước ngoài theo quy định.
- Tham gia các chương trình hoạt động thường niên hàng năm: Company trip, Year-end party…