Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều thị trường, chủ yếu là thị trường châu Á.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng hoàn tất thanh toán.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quan hệ quốc tế hoặc tương đương tại Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh hoặc Chuyên gia kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu các tài liệu kinh doanh chuyên môn và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Nhật và tiếng Anh.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài, chủ yếu từ thị trường châu Á.
• Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén, hợp lý.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.