Mô tả công việc
- Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của Công ty. Chịu trách nhiệm đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của Công ty.
- Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong Công ty, duy trì kỹ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh.
- Thực thi một số chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng quy mô sản xuất của Công ty, gia tăng lợi nhuận như: phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá sản phẩm,...
- Điều hành các Phòng/Ban trong Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân sự và giám sát việc sản xuất bao gồm quy mô, công thức, ngân sách và tiêu chí chất lượng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Triển khai nội dung chi tiết chiến lược kinh doanh và mục tiêu kinh doanh đến các trưởng bộ phận hoặc các trưởng chi nhánh trực thuộc khi cần thiết.
- Liên hệ với các nhà đầu tư để gây vốn đầu tư cho các dự án.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình điều hành Công ty.
- Chuẩn bị hoặc tổ chức việc chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên;
- Chuẩn bị hoặc tổ chức việc chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên;
- Triệu tập và chủ trì cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên;
- Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên;
- Thay mặt Hội đồng thành viên ký các quyết định của Hội đồng thành viên;
- Các quyền và nghiệm vụ khác theo quy định của Pháp luật và Điều lệ Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên đối với các chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực Xây dựng hoặc Quản trị kinh doanh, Quản trị tài chính;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh ở vị trí tương đương như: Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc ở các Công ty hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng;
- Có khả năng lãnh đạo, giải quyết tình huống tốt;
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập;
- Am hiểu thị trường, có khả năng đánh giá, phân tích và nắm bắt thị trường xây dựng trong nước và quốc tế;
- Có tầm nhìn sâu rộng và tư duy logic, sáng tạo;
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc một cách tối ưu và hợp lý;
- Am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế, có khả năng thương lượng, đàm phán tốt và truyền cảm hứng trong công việc;
- Trình độ tiếng Anh (4 kỹ năng), tiếng Nhật (4 kỹ năng) lưu loát;
- Có kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực: Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp.
Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Thưởng theo chính sách công ty tùy thuộc vào từng thời điểm
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp.