Mô tả công việc
• Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận khách hàng và giới thiệu các giải pháp thương mại điện tử của OnPoint đến khách hàng;
• Xây dựng và phát triển khách hàng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng đang có;
• Nghiên cứu xu hướng thị trường, xây dựng kế hoạch bán hàng và chiến lược tiếp cận thị trường, đề xuất cải tiến dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng;
• Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất các chiến lược phát triển và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm hướng đến mục tiêu phát triển mở rộng kinh doanh trên thị trường thương mại điện tử;
• Theo dõi KPI, phân tích dữ liệu bán hàng và hiệu quả kinh doanh đưa ra đề xuất điều chỉnh chiến lược để tang doanh số;
• Phối hợp làm việc với nhân sự bộ phận Marketing, Sales, Tài Chính để triển khai cái chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Thành thạo công cụ tin học văn phòng MS Office và phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (Salesforce, HubSpot);
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Có tư duy chiến lược, chủ động và nhiệt huyết trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp để phục vụ cho việc mở rộng mối quan hệ khách hàng quốc tế và các đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật. - Thưởng doanh số. - Được tham gia các buổi triển lãm và cơ hội để phát triển nghề nghiệp.