Mô tả công việc
Hỗ trợ chuyên gia Thực hiện các yêu cầu phát sinh theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo. Triển khai nghiệp vụ bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị cho khách hàng theo các hợp đồng cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp. Hướng dẫn, đào tạo nhân sự mới thường xuyên tại trung tâm thực hành được phân công. Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, an toàn lao động và quy định về phòng cháy chữa cháy Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc từ thực tập sinh hoặc khách hàng trong các vấn đề chuyên môn. Đóng góp xây dựng nội dung cho các chương trình đào tạo, huấn luyện kỹ thuật của công ty theo định hướng, tiêu chuẩn công ty đưa ra
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Khồng yêu cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm Nhân viên thiết kế kỹ thuật
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh
Quyền lợi
- Lương cao, ổn định, Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.