Mô tả công việc
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng thị trường Hàn Quốc
Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Hỗ trợ xử lý khi gặp khách hàng khó tính, những sự cố lớn hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng.
Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm việc để phát triển đội ngũ nhân viên trong công ty.
Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, Hành chính công.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên quan hệ khách hàng các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về văn hóa, kinh tế, tâm lý khách hàng thị trường Hàn Quốc. Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống, thuyết phục và xây dựng mới quan hệ. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả. Thành thạo Tiếng Anh, tiếng Hàn để phục vụ cho công việc.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.