Mô tả công việc
Đối với vai trò Phó Giám đốc, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ và thực hiện các công việc sau đây:
• Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành, quản trị hoạt động của công ty;
• Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê chuẩn nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra;
• Đại diện cho Giám đốc công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề được ủy quyền/phân công;
• Phối hợp Kế toán trưởng lập kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu vốn cho các dự án tại công ty;
• Xây dựng, soạn thảo sửa đổi và bổ sung các văn bản, quy định, quy chế liên quan đến hoạt động của công ty;
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh;
• Báo cáo tình hình hoạt động của Công ty với Giám đốc, căn cứ vào mục tiêu kinh doanh, tổ chức tập hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị, xây dựng kế hoạch hoạt động doanh nghiệp phù hợp;
• Cùng Giám đốc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản, liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp;
• Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp, pháp luật có liên quan, Điều lệ Công ty, Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có bằng Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật vật liệu, Khoa học xây dựng hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ từ IELTS 6.5 hoặc tương đương trở lên).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc đảm nhiệm vị trí quản lý cấp cao tại doanh nghiệp/tổ chức tại Việt Nam hoặc nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, đặc biệt là các vật liệu cách nhiệt, cách âm hoặc các ngành công nghiệp tương tự. Vị trí công việc yêu cầu ứng viên cần có kinh nghiệm trong quản lý vận hành, xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, cũng như khả năng quản lý đội ngũ nhân sự, đào tạo và đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có): Cần có những kiến thức và kinh nghiệm làm việc với các đối tác tại Việt Nam và các đối tác nước ngoài như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Brunei, Myanmar, .... Để có thể giao tiếp và làm việc với các đối tác nước ngoài đòi hỏi người được tuyển dụng phải biết và sử dụng thành thạo tiếng Anh, và thực hiện công việc được giao bởi Chủ tịch công ty. Đồng thời, ứng viên cũng cần có hiểu biết sâu sắc về các tiêu chuẩn xây dựng, quy định an toàn, xu hướng phát triển vật liệu cách nhiệt trên thị trường.
Quyền lợi
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm;
- Khám sức khỏe và du lịch hàng năm;
- Tham gia bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo luật;
- Hỗ trợ chi phí đào tạo hàng năm (nếu có);
- Được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng làm việc.