Mô tả công việc
+ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Bán hàng:
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng;
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và chính sách bán hàng phù hợp;
Thương lượng và chốt đơn hàng;
Theo dõi đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Quản lý khách hàng:
Chủ động tiếp cận khách hàng định kỳ để duy trì mối quan hệ, kích thích nhu cầu mua hàng;
Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng;
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường: Cập nhật và báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng mua hàng của khách hàng.
- Xây dựng, phối hợp các phương án hoạt động Marketing để mang lại hiệu quả.
- Quản lý và phát triển hệ thống KOLs cho sản phẩm.
- Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm.
- Đào tạo kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho các bộ phận liên quan.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành như kinh doanh -bán hàng, quan hệ khách hàng, ngoại ngữ
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về mảng kinh doanh, từng đảm nhận vị trí như Chuyên viên/Nhân viên tư vấn giới thiệu sản phẩm.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp.
- Giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
- Có kinh nghiệm và đam mê với lĩnh vực tư vấn, bán hàng.
+ Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi
Được tham gia bảo hiểm sức khoẻ