Mô tả công việc
• Giải đáp những thắc mắc của khách hàng bằng cách tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, website công ty.
• Thường xuyên cập nhật kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung, dịch vụ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
• Xác định các vấn đề, yêu cầu của khách hàng để cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
• Chủ động chăm sóc khách hàng, liên hệ với khách hàng trong các dịp lễ, tết để tặng quà và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
• Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Việt Nam học, Quản trị kinh doanh Kinh tế, Dịch vụ khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Nhân viên dịch vụ khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có): Nắm được tâm lý khách hàng, có sự nhạy bén, ứng biến linh hoạt trong công việc, có tâm huyết với nghề, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề, khả năng lãnh đạo, kết nối và tạo cảm hứng làm việc cho các thành viên trong bộ phận. Ngoài ra, ứng viên phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để làm việc trực tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.