Mô tả công việc
• Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing.
• Thực hiện các hoạt động chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, sự kiện nhằm nâng cao sự nhận diện thương hiệu đến khách hàng.
• Tiến hành nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về các thói quen, hành vi và nhu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
• Đề xuất các kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua truyền thông Marketing tích hợp nhằm nâng cao uy tín sản phẩm, thương hiệu.
• Gửi báo cáo kết quả công việc thực hiện cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Công nghệ thực phẩm
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Chuyên gia Marketing, Trưởng phòng xúc tiến Marketing ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết sâu về các phương pháp và chiến lược marketing, bao gồm các công cụ và xu hướng tiếp thị mới nhất. Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo để làm việc với các đối tác, khách hàng nhằm đem lại hiệu quả trong công việc.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.