Mô tả công việc
Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự; Quản trị công tác hành chính nhân sự; Xây dựng và phát triển văn hóa trong doanh nghiệp; Đánh giá, khen thưởng và kỷ luật nhân viên; Xây dựng ngân sách hoạt động của bộ phận hành chính; Xây dựng và triển khai các nội quy của công ty như giờ giấc đi làm; Cập nhật, phổ biến cho nhân viên về các văn bản pháp luật; Tổ chức vị trí làm việc, sắp xếp công việc cho nhân viên; Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và hỗ trợ kịp thời, đảm bảo nhân viên phòng hành chính làm tốt công việc được giao; Điều phối và nắm rõ các thủ tục hành chính, lưu trữ các giấy tờ quan trọng của công ty; Hỗ trợ đặt lịch họp, tổ chức hội thảo, sự kiện nội bộ,…
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành Cử nhân công nghệ Kỹ Thuật điện tử và Truyền thông
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc hành chính
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh.
Quyền lợi
- Lương cao, ổn định, Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.