Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh giám sát hoạt động hàng ngày, đảm bảo mọi quy trình vận hành hiệu quả của chi nhánh và tuân thủ chính sách của công ty
Lãnh đạo toàn bộ hoạt động của bộ phận kinh doanh. Dự đoán thị trường, thiết lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ, chiến lược bán hàng, chiến lược Marketing để thực hiện các kế hoạch đề ra của chi nhánh.
Đưa ra các chiến lược dài hạn để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu của chi nhánh của công ty.
Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới, xử lý khiếu nại và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Phó giám đốc, Phó Giám đốc chi nhánh tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực vận tải; Am hiểu luật doanh nghiệp, luật kinh tế trong điều hành doanh nghiệp; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và nhạy bén trong công việc; Khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên và có khả năng tạo động lực làm việc cho cấp dưới; Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh. Bên cạnh đó, người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh để trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.