Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động tại Văn phòng đại diện.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh, tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường.
• Đảm bảo các mục tiêu kinh doanh của văn phòng được hoàn thành theo kế hoạch.
• Theo dõi và phân tích thị trường, đề xuất các giải pháp để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Văn phòng trước Công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Bằng cấp chuyên ngành Kinh tế tại Viện Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng văn phòng đại diện tại các doanh nghiệp hoạt động thuộc lĩnh vực mua bán gỗ, hàng dệt may, máy móc thiết bị…
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật, đọc hiểu và giao tiếp tốt bằng song ngữ Anh – Nhật
• Am hiểu về các lĩnh vực kinh doanh của văn phòng và xu hướng, nhu cầu của các đối tác và khách hàng đến từ nước ngoài.
• Kỹ năng lãnh đạo Văn phòng và có tầm nhìn xa
• Kỹ năng lên kế hoạch ngắn hạn/ dài hạn cho Văn phòng và đảm bảo hoàn thành các kế hoạch đó đúng thời hạn
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng trong ngành
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định