Mô tả công việc
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dưng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Triển khai, giám sát những đầu bếp, nhân viên của nhà hàng, có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
Phối hợp với đầu bếp để kiểm tra và đảm bảo món ăn giữ đúng yêu cầu và hương vị truyền thống Ấn Độ.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và giám sát hoạt động của nhà hàng.
Phối hợp với nhân viên bếp, đưa ra tiêu chuẩn chất lượng nguyên liệu, giám sát quá trình nhập khẩu hoặc chọn lựa nguyên liệu đúng tiêu chuẩn Ấn Độ.
Hỗ trợ đào tạo nhân sự về văn hóa ẩm thực Ấn Độ và phong cách phục vụ. Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp với khách hàng nước ngoài.
Nghiên cứu thị trường, điều chỉnh thực đơn để phù hợp với khẩu vị khách hàng không chỉ là người Ấn Độ mà còn người Việt Nam và nước ngoài.
Trực tiếp tham gia các sự kiện liên quan đến văn hóa ẩm thực Ấn Độ hoặc các sự kiện tổ chức bởi Hiệp hội người Ấn Độ tại Việt Nam để quảng bá thương hiệu của nhà hàng; hỗ trợ Giám đốc thực hiện việc triển khai các kế hoạch tiếp thị và truyền thông.
Đề xuất với Giám đốc chính sách ưu đãi, chương trình khách hàng thân thiết.
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến nhà hàng, an toàn thực phẩm.
Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ trong nhà hàng.
Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các nhân viên, bộ phận với nhau để đảm bảo việc điều phối công việc và phục vụ khách hàng diễn ra hiệu quả.
Giải quyết các đánh giá, khiếu nại của khách hàng đối với món ăn, chất lượng phục vụ,… của khách hàng một cách kịp thời.
Hỗ trợ phục vụ các khàng hàng nước ngoài nếu nhân viên không giải quyết được; giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi phát sinh.
Các công việc khác theo sự phân công tại từng thời điểm của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ngành hoặc có Chứng chỉ đào tạo chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân lực, Quản lý nhà hàng, khách sạn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tại các nhà hàng, khách sạn chuyên về các món ăn Ấn.
- Yêu cầu khác:
Người lao động cần sử dụng thông thạo 04 kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và đặc biệt phải biết nói tiếng Ấn để trao đổi, thảo luận, làm việc với các nhân viên Ấn Độ và khách hàng người nước ngoài.
Am hiểu sâu và đa đạng về ẩm thực Ấn Độ.
Khả năng quản lý.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật