Mô tả công việc
• Xây dựng các kế hoạch dịch vụ giao hàng (thực phẩm) tận nhà cho khách hàng;
• Thiết lập hệ thống quy trình và các tiêu chuẩn giao hàng;
• Xây dựng và phát triển được đội ngũ nhân viên cho bộ phận giao hàng;
• Kiểm soát tiến độ giao hàng cho khách hàng đúng quy trình, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan;
• Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả;
• Chịu trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của khách hàng;
• Đưa ra quy trình xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng thường gặp.
• Tổ chức đào tạo nâng cao nguồn lực quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về về trình độ: tốt nghiệp Cử nhân - Chuyên ngành Quản Trị Logistic Và Vận Tải Đa Phương Thức hay Chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng phát triển mảng giao hàng tại các công ty lớn chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống trên thế giới;
Yêu cầu khác:
• Năng lực quản lý, điều hành phòng phát triển mảng giao hàng chuyên nghiệp quốc tế;
• Thông thạo đa ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh và tiếng Nhật Bản) trong giao tiếp, đàm phán kinh
• doanh và thuyết phục;
• Năng lực thiết lập và vận hành hệ thống, quy trình giao hàng (thực phẩm) tận nhà chuyên nghiệp quốc tế;
• Am hiểu sâu rộng về thị trường kinh doanh và thị hiếu khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng ăn uống trên thế giới;
• Thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý, thị hiếu của khách hàng trong nước và quốc tế;
• Có tầm nhìn thị trường, tư duy tổ chức sắp xếp tốt, đổi mới và sáng tạo;
• Khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
• Có khả năng quản trị rủi ro và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Quyền lợi:
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;
• Nghĩa vụ:
- Thực hiện các quyền, nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của công ty và chủ sở hữu doanh nghiệp;
- Trung thành với lợi ích của công ty và chủ sở hữu công ty; không sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh của công ty; không được làm dụng địa vị, chức vụ và tài sản của công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khách;
- Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định của Pháp luật và Điều lệ công ty;