Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành phòng dịch vụ khách hàng;
• Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng;
• Giám sát và chỉ đạo các kế hoạch chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi, tri ân;
• Củng cố thương hiệu trên thị trường và giữ vững mối quan hệ khắng khí với khách hàng;
• Dẫn dắt nhân viên phòng dịch vụ khách hàng phối hợp cùng bộ phận kinh doanh và marketing để đạt được các mục tiêu kinh doanh chung của toàn công ty;
• Tham mưu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ cần thiết theo xu thế thị trường;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Cử Nhân- Quản trị Nhà hàng Khách sạn hoặc Cử nhân Quản trị kinh doanh
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng tại các công ty lớn chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng ăn uống trên thế giới.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Năng lực quản lý, điều hành phòng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp quốc tế;
• Thông thạo đa ngôn ngữ ( đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nhật Bản và tiếng Hàn Quốc) trong giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
• Am hiểu sâu rộng kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng ăn uống quốc tế;
• Thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng trong nước và quốc tế;
• Có tầm nhìn thị trường, tư duy mở rộng, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
• Có khả năng tạo dựng mối quan hệ và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Quyền lợi:
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;
• Nghĩa vụ:
- Thực hiện các quyền, nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của công ty và chủ sở hữu doanh nghiệp;
- Trung thành với lợi ích của công ty và chủ sở hữu công ty; không sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh của công ty; không được làm dụng địa vị, chức vụ và tài sản của công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khách;
- Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định của Pháp luật và Điều lệ công ty;